Mẫu Platinum: Hộp 6 Bánh+Trà. Giá 1.480.000✔️

 Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo 2023 Platinum

Mẫu Platinum: Hộp 6 bánh nướng + Trà Ô Long hảo hạng

(Hạt chia, Hạt sen, Việt quất, Hồng trà,Sữa dừa, Trà xanh) 

Giá 1.480.000 VNĐ / hộp

Kích thước hộp cm.Trọng lượng bánh  gram

HSD : 30 ngày

Hãy để chúng tôi mang yêu thương đến cho bạn và người thân. 

Mọi  Chi Tiết Xin Liên Hệ

Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com

Website: banhtrungthukhachsandaewoo.com

Hotline: 0974851298 - Ms. Thủy 

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/NApdbRYUcNtkBL8t7

Với hai gam màu sôi nổi, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản màu cam, tượng trưng cho tuổi trẻ và đam mê, hay phiên bản màu xanh dương thanh lịch, căng tràn sức sống

Mua Bánh Trung Thu Nên Kết Hợp Với Quà Gì? 

Có rất nhiều thứ có thể kết hợp với bánh trung thu mua làm quà biếu. Nhưng thưởng thức bánh trung thu thì không thể thiếu đến cốc trà thơm. Đặc biệt là với một hộp bánh sang trọng của Daewoo thì không thể thiếu ấm trà hảo hạng. Hiểu rõ được điều này Daewoo đã thiết kế dành tặng bạn một hộp trà Ô Long đi kèm.

Hộp bánh trung thu sẽ trở nên sang trọng hơn khi kết hợp với hộp trà xứng tầm. Chắc chắn đây sẽ là món quà đầy đủ và ý nghĩa nhất. Một sự kết hợp ẩm thực giữa ăn và uống nồng nàn và tao nhã.

Uống Trà Khi Thưởng Thức Bánh Trung Thu Mang Ý Nghĩa Gì?

Ý nghĩa của việc thưởng trà cùng bánh trung thu không phải ai cũng biết. Nếu như bánh trung thu được ví như sản vật của đất trời thì nước trà như cơn mưa mùa hạ. Nhấp một ngụm trà trước khi nhâm nhi một mẩu bánh nhỏ. Đó không chỉ là tận hưởng một cảm giác tao nhã. Vị chát của trà sẽ càng làm độ ngon, ngọt, bùi và thơm của bánh thêm giá trị.

Qua hình ảnh ấm trà cùng chiếc bánh làm chúng ta cảm nhận rõ hơn về sự lao động vất vả để thành công. Từ đó chúng ta biết trân trọng hơn giá trị mà cuộc sống đã ban tặng cho mọi người. Một hộp bánh trung thu Daewoo cùng hộp trà Ô Long sẽ gói trọn lời cảm ơn của bạn tới người thân và đối tác.