Mẫu Crystal: Hộp 6 Bánh. Giá 1.080.000 ✔️

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo Crystal 2023

Mẫu Crystal: Hộp 6 Bánh nướng
( Hạt Chia, Sen trắng, Việt quất, Hồng trà, Sữa dừa, Trà xanh )
Giá 1.080.000 VNĐ net/hộp
Kích thước hộp R16 x D34 x C15 cm
Trọng lượng bánh 120 gram
HSD : 30 ngày
Hãy để chúng tôi mang yêu thương đến cho bạn và người thân. 
Mọi  Chi Tiết Xin Liên Hệ
Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com
Hotline: 0974851298 - Ms. Thủy 
Địa Chỉ:

Chất lượng bánh trung thu khách sạn Daewoo

Với hai gam màu sôi nổi, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản màu cam, tượng trưng cho tuổi trẻ và đam mê, hay phiên bản màu xanh dương thanh lịch, căng tràn sức sống
Nói đến thương hiệu bánh Daewoo thì không ít ai là chưa từng được thưởng thức qua . Nếu đã từng một lần nếm qua chắc chắn bạn sẽ không thể quên được sự cảm nhận hương vị khó quên này. Vị thơm bùi của gạo nếp mới hòa quện trong mỗi loại nhân đặc trưng . Đây là bí quyết cách làm bánh trung thu riêng biệt của khách sạn Daewoo
Cắn 1 miếng bánh và cảm nhận vị bùi thơm nhuyễn tan dần trong miệng . Vị ngon của bánh lan tỏa đến tận sâu trong cuống họng và đọng lại cả trong vị giác và khứu giác . Đó là tại sao bánh trung thu Daewoo luôn được đánh giá là dòng bánh thương hiệu 5 sao đẳng cấp.

Ưu điểm bánh trung thu Daewoo Crystal

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn bánh Daewoo loại 6 bánh Crystal làm quà biếu hoặc thưởng thức. Với ưu điểm hộp bánh đẹp vừa tầm tiền và tích kiệm hơn hẳn những loại khác . Nhưng sản phẩm không chất bảo quản nên số lượng sản xuất thường được giới hạn từng ngày. Daewoo hotel luôn mong muốn mang đến khách hàng sự an toàn về thực phẩm.Đó là tại sao khách hàng luôn xếp hàng hoặc đặt đơn trước để đảm bảo có hàng.
Chính vì vậy mà hộp Crystal luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu .Sự kết hợp 4 loại nhân truyền thống để có thêm 2 vị kết hợp mới . Khách hàng có thể được thưởng thức thêm 2 chiếc bánh đặc biệt trong hộp 6 bánh này. Điều quan trọng nhất là khâu miễn phí giao hàng tại Hà Nội giúp bạn không cần xếp hàng đợi mua. Bây giờ bạn không chỉ yên tâm mua được bánh mà còn được giao tận nơi đúng hộp bánh mình cần.

Chọn Bánh Trung Thu Khách Sạn Nào Cao Cấp Làm Quà Biếu

Có rất nhiều các thương hiệu
Giá trị của hộp bánh không chỉ là chất lượng hảo hạng , không phải là giá bánh trung thu hãng nào đắt nhất. Giá cả và chất lượng các thương hiệu bánh trung thu khách sạn 5 sao luôn là như nhau. Điều khác biệt là mỗi năm , mỗi khách sạn đều họp báo ra mắt một mẫu hộp bánh mới. Các khách sạn không dập khuôn , không bắt trước ý tưởng của nhau . Chính vậy việc chọn mua bánh trung thu của hãng nào làm quà biếu còn phụ thuộc vào từng năm.