Mẫu Bánh Trung Thu Daewoo 2023

 Rực rỡ và ấn tượng mẫu thiết kế hộp bánh trung thu 2023 của khách sạn Hà Nội Daewoo là một cuộc dạo chơi đầy tinh tế với các gam màu sôi nổi

Mẫu Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo 2023

Rực rỡ và ấn tượng trong mẫu thiết kế. Hộp bánh trung thu 2023 của Khách sạn Daewoo là bộ sắc màu đầy tinh tế. Được ra mắt với các gam màu sôi nổi. Từ phiên bản màu cam tượng trưng cho tuổi trẻ và đam mê. Hay phiên bản màu xanh Pacific Blue thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật. Kết hợp cùng màu sắc xanh dương căng tràn sức sống. Tất cả là một bản hoà ca sắc màu độc đáo lần đầu tiên của Hà Nội Daewoo. Bộ sưu tập hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bánh trung thu năm nay.



Clip Bánh Trung Thu 2023

 Trên nền màu rực rỡ, nghệ thuật Mosaic với những hoạ tiết hình học tinh xảo. Hộp bánh bắt mắt được ép nhũ sang trọng, kết hợp khéo léo cùng logo dập nổi trang nhã. Từng chi tiết mở hộp bằng da tinh tế. Tất cả tạo nên một tổng thể thiết kế hài hoà nổi bật và đẳng cấp. Đây sẽ là một món quà thượng hạng đầy phong cách dành tặng người thân, bạn bè và đối tác quan trọng.


Song hành cùng các mẫu thiết kế ấn tượng là sáu vị bánh trứ danh. Điều này làm nên thương hiệu bánh trung thu khách sạn Daewoo xuyên suốt một phần ba thế kỉ. Không chỉ làm đánh thức vị giác bằng các hương vị đặc trưng của đủ các loại nhân ưa thích. Nhân sữa dừa ngọt ngào, trà xanh thơm mát, hạt sen thanh nhẹ, hay hạt chia bổ dưỡng. Để dành riêng cho mùa trăng 2023. Hai vị bánh hoàn toàn mới từ hồng trà thượng hạng và nam việt quất mới lạ. Các nghệ nhân làm bánh tài hoa của Hà Nội Daewoo mong giới thiệu tới khách hàng.

Báo Giá Bánh Trung Thu Daewoo 2023

Mỗi chiếc bánh một hương vị mỗi hương vị một các tính. Quy trình làm bánh đều tuân thủ những chuẩn mực khắt khe về chất lượng. Sự cẩn trọng trong quá trình lựa chọn nguyên liệu. Sự cầu kì trong kĩ thuật làm bánh. Tất cả được khách sạn lưu giữ trong gần ba thập kỉ định danh trên thị trường.




 
Kết hợp hoàn hảo giữa vị bánh trứ danh cùng phong cách thiết kế đương đại. Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bánh trung thu Daewoo là hộp quà tặng hoàn hảo cho mùa trăng 2023 thêm trọn vẹn, ý nghĩa.