Mẫu Silver: Hộp 4 Bánh. Giá 880.000vnđ ✔️

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo Silver 2023
Mẫu Silver: Hộp 4 bánh nướng 
( Hạt Chia, Sen trắng, Việt quất, Hồng trà) 
Giá 880.000 VNĐ net/hộp
Kích thước hộp R16 x D28 x C16 cm
Trọng lượng bánh 120 gram 
HSD: 30 ngày
Hãy để chúng tôi mang yêu thương đến cho bạn và người thân. 
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ
Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com
Hotline: 0974851298 - Ms. Thủy 
Với hai gam màu sôi nổi, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản màu cam, tượng trưng cho tuổi trẻ và đam mê, hay phiên bản màu xanh dương thanh lịch, căng tràn sức sống

Thiết kế hộp bánh trung thu nhỏ gọn

Với hộp bánh trung thu thiết kế nhỏ nhắn cùng 4 mẫu bánh đủ nhân xinh xinh . Hộp bánh Silver mang thương hiệu của khách sạn Daewoo đang là lựa chọn nhiều nhất cho khách hàng. Được trang trí như một hộp trang sức đựng châu báu . Với chất liệu hoa văn được in nổi khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Những chiếc bánh bé nhỏ thực sự là báu vật của nhân gian.

Khác biệt các thương hiệu bánh trung thu khách sạn Hà Nội 5 sao khác. Hộp bánh nhỏ nhắn thích hợp làm quà tặng cho bạn bè , gia đình và nhân viên nhân dịp tết trung thu . Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực thì cũng rất xứng đáng để tự mua thưởng cho mình một hộp .

Bánh trung thu thương hiệu giá rẻ

So với chất lượng của các hộp bánh sang trọng đắt tiền thì hộp bánh Silver không có điểm gì khác biệt . Hộp 4 bánh với đầy đủ 4 nhân riêng biệt . Với việc thiết kế phù hợp , bỏ qua các phụ kiện và đồ đính kèm như rượu hay trà đã làm cho hộp bánh có chi phí giảm đáng kể .

Để thưởng thức đúng hương vị đích thực của hộp bánh thì việc chọn mua bánh trung thu Daewoo Silver là thích hợp nhất . Bánh trung thu khách sạn Daewoo xin kính chúc bạn và gia đình một mùa trung thu đoàn viên đầm ấm .