Mẫu Diamond Plus: Hộp 6 Bánh+ Rượu Cao Cấp ✔️

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo 2023
Mẫu Diamond Plus: Hộp 6 bánh nướng
(Hạt Chia, Sen trắng, Việt quất, Hồng trà,Sữa dừa, Trà xanh) 
Giá 1.680.000 VNĐ + Rượu chọn
Kích thước hộp R24 x D35 x C27 cm
Trọng lượng bánh 120 gram
HSD : 30 ngày
Hãy để chúng tôi mang yêu thương đến cho bạn và người thân. 
Mọi  Chi Tiết Xin Liên Hệ
Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com
Hotline: 0974851298 - Ms. Thủy 

Cách thưởng thức bánh trung thu khách sạn Daewoo .

Đêm trăng rằm quây quần bên gia đình cùng mâm cỗ trung thu , chúng ta không thể thiếu 1 ấm trà hảo hạng . Còn gì là tao nhã hơn cái thú vừa trông trăng vừa nhấm nháp từng miếng bánh vừa nhấp môi một ngụm trà nóng. 

Trong ánh trăng tròn gió mát thì không còn gì tuyệt diệu hơn khi cùng thưởng thức những sản vật tinh túy nhất của trời đất. Đó là vỏ bánh nướng làm từ gạo nếp mềm mỏng , đó là nhân sen trắng chọn lọc, đó là tách trà búp trong sương. Một bức tranh gia đình đầm ấm không gì tả hết.

Kết hợp mua bánh trung thu với món gì làm quà biếu ?

Ít ai biết ý nghĩa thực của việc trông trăng ngày rằm . Ngày trung thu được coi là ngày đoàn viên chính vì thế ngày này ai cũng muốn nhìn lên ánh trăng 1 lần . Trăng thể hiện cho sự cô đơn lẻ loi. Chúng ta tin rằng trên mặt trăng chỉ có mình chú quậy ngồi nhớ nhà . Chỉ có đêm trung thu là có chị Hằng đến chơi mang quà và niềm vui cho mọi người.

Chính vì vậy chúng ta thường kết hợp 1 hộp bánh trung thu với một hộp trà hay trai rượu làm quà tặng . Điều này thể hiện cho lời chúc cho mọi người luôn có đôi có cặp hạnh phúc bên nhau. Cũng có thể giải thích bằng việc đã có món ăn ngon thì không thể thiếu đồ uống phù hợp.

Mua Bánh Trung Thu Có Nên Kết Hợp Với Rượu Không? 

Rượu luôn được xem là quà tặng trong mọi dịp lễ tết quan trọng. Một hộp bánh trung thu Daewoo 5 sao sẽ sang trong hơn nhiều khi kết hợp cùng rượu. Nhưng cũng thật là khó để lựa chọn một chai rượu phù hợp nhất. Bởi đa số mỗi người một sở thích và điều kiện mua tặng khác nhau.

Rượu luôn được lựa chọn làm quà biếu cùng bánh trung thu nhất. Bởi lẽ rượu thường có độ cồn nhẹ để ai cũng có thể thưởng thức. Hơn nữa rượu cũng chỉ mang tính tượng trưng cho sự đầy đủ và hài hòa bên hộp bánh. Tính chất có đôi có cặp, sự đầy đủ vuông tròn làm tôn thêm ý nghĩ của món quà.

Thưởng Thức Bánh Trung Thu Với Rượu Có Ý Nghĩa Gì?

Vị cay đắng ngọt bùi hay sự nồng nàn và quyến rũ là cảm nhận khi thưởng thức bánh trung thu cùng rượu. Bánh trung thu Daewoo sẽ làm người thưởng thức thực sự cảm nhận hết vị ngon của bánh.

Rượu là sản vật tinh túy nhất được chắt lọc, ủ mem cho những dịp vui quan trọng. Dưới ánh trăng nồng nàn của ngày rằm, một ly rượu bên hộp bánh trung thu sẽ đưa chúng ta lại gần nhau hơn. 


Bánh trung thu khách sạn Daewoo cảm ơn quý khách hàng !