Mẫu Diamond: Hộp 6 Bánh+Rượu. Giá 1.680.000✔️

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo Diamond 2023
Mẫu Diamond: Hộp 6 bánh nướng  
( Hạt Chia, Sen trắng, Việt quất, Hồng trà,Sữa dừa, Trà xanh )
+ 01 chai rượu vang đỏ Pháp - Chantecaille Bordeaux AOC
Giá 1.680.000 VNĐ/hộp
Kích thước hộp R24 x D35 x C27 cm 
Trọng lượng bánh 120gram
HSD : 30 ngày
Hãy để chúng tôi mang yêu thương đến cho bạn và người thân. 
Mọi  Chi Tiết Xin Liên Hệ
Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com
Hotline: 0974851298 - Ms. Thủy 
Địa chỉ:
Quý khách có thể thay thế chai rượu vang Pháp bằng các loại sau:
Các loại rượu chọn thêm cho hộp bánh Diamond

Bánh trung thu khách sạn 5 sao

Trong chúng ta nếu như ai đã từng được tặng một hộp bánh trung thu của khách sạn 5 sao đều ít nhiều trầm trồ. Sự cạnh tranh từ mẫu vỏ hộp đến chất lượng bánh đã làm lên tên tuổi thương hiệu cho mỗi khách sạn . Hiểu được giá trị của từng hộp bánh chúng ta sẽ hiểu tại sao mỗi hộp bánh lại đáng giá như vậy .

Chỉ có bản thân người mua và người được tặng mới hiểu hết giá trị của hộp quà này . Những hộp bánh trung thu cho dù có cao đến mấy cũng không thể hiện được hết tình cảm của người mua tặng với người nhận . Từng nét hoa văn trang trí , từng nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng là một phần giá trị của cuộc sống

Chiêm ngưỡng hộp bánh trung thu khách sạn Daewoo đắt tiền nhất
Không phải ai cũng có dịp được tận mắt ngắm nhìn hộp bánh trung thu đắt nhất của dòng khách sạn 5 sao. Với số lượng sản xuất ít , chi phí cao và kén chọn người mua. Chính vì vậy những hộp bánh đắt tiền như vậy sẽ được bảo quản rất kỹ . Chỉ khi khách đặt mua mới được sản xuất từng hộp.
Như một lời tri ân muốn cảm ơn những khách hàng thân thiết.Với gam mầu vàng nhạt chủ đạo của ánh trăng , được bao bọc bởi các nét hoa văn nổi đậm sắc . Chắc chắn bánh trung thu Daewoo sẽ là món quà phù hợp nhất để tặng đối tác quan trọng.