Top Bánh Trung Thu Hà Nội Thương Hiệu

Top bánh trung thu Hà Nội thương hiệu nhất phải đảm bảo được những nhiều yếu tố . Chất lượng bánh mềm dẻo, hương vị thơm ngon .Mẫu mã sang trọng , thiết kế khác lạ.Thương hiệu lâu năm nhiều người biết đến. Để tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách phải kể đến top những loại bánh trung thu khách sạn sau :

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo

Nói đến bánh trung thu khách sạn Daewoo Hà Nội , người dùng thường nghĩ đến mẫu mã sang trọng , thiết kế khác lạ . Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng thơm ngon, bánh trung thu Daewoo còn được trang trí rất cầu kỳ. Từ việc làm khuôn bánh nổi bật logo thương hiệu của khách sạn Hà Nội Daewoo, các hoa văn trang trí cũng phải tinh tế. 


Mỗi năm Daewoo cho ra mắt một mẫu hộp bánh trung thu khác lạ, độc đáo. Khi thì được thiết kế như một kho báu hay hộp nữ trang sang trọng. Có năm thì được thiết như một tủ bàn trang điểm hay một hộp kéo thông minh. Giá trị của bánh trung thu Daewoo được kết hợp giữa chất lượng và hình thức tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Người dùng khi cầm hộp bánh trong tay sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vị ngon của bánh vẻ sang trọng của hộp.

Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo

Nói đến bánh trung thu khách sạn Daewoo Hà Nội , người dùng thường nghĩ đến mẫu mã sang trọng , thiết kế khác lạ . Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng thơm ngon, bánh trung thu Daewoo còn được trang trí rất cầu kỳ. Từ việc làm khuôn bánh nổi bật logo thương hiệu của khách sạn Hà Nội Daewoo, các hoa văn trang trí cũng phải tinh tế. Mỗi năm Daewoo cho ra mắt một mẫu hộp bánh trung thu khác lạ, độc đáo. Khi thì được thiết kế như một kho báu hay hộp nữ trang sang trọng. Có năm thì được thiết như một tủ bàn trang điểm hay một hộp kéo thông minh. Giá trị của bánh trung thu Daewoo được kết hợp giữa chất lượng và hình thức tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Người dùng khi cầm hộp bánh trong tay sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vị ngon của bánh vẻ sang trọng của hộp.

Khác hẳn với các thương hiệu bánh trung thu cao cấp khác. Bánh Daewoo nhiều vị khác lạ kết hợp truyền thống và ngoại nhập. Trong hộp 4 bánh hay 6 bánh , mỗi bánh đều có một vị khác nhau không trùng lặp. Đó là các vị Sen, Trà xanh, Khoai môn, Hạt chia, Trà xanh hạnh nhân, Khoai môn hạnh nhân . Vỏ bánh mỏng tang béo ngậy kết hợp với lòng đỏ trứng mặn và vị thơm của các loại nhân. Tất cả khiến thực khách không thể cưỡng lại sự khao khát được thưởng thức ngay lập tức . Để có được một thương hiệu bánh Daewoo như ngày hôm nay là nhờ cách làm bánh trung thu độc đáo của các đầu bếp tài hoa. Đó là sự kết hợp giữa bánh trung thu truyền thống Việt Nam với nét văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội .

Đăng ký mua và giao hàng miễn phí tại 
Email : banhkhachsandaewoo@gmail.com
Hotline : 0974851298 - Ms Thủy 
Địa Chỉ : 360 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là dòng bánh cao cấp đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội. Mặc dù là khách sạn 4 sao nhưng đẳng cấp của Hanoi Hotel luôn dẫn đầu về dòng bánh 5 sao. Điều này được minh chứng qua cả số lượng cũng như chất lượng được khách hàng đánh giá và tin dùng. Nguyên liệu và cách làm bánh trung thu của khách sạn Hà Nội đậm chất truyền thống. Chính vì vậy từ gần 30 năm trước ai đã từng thưởng thức qua bánh trung thu Hanoi Hotel thì sẽ không thể quên được hương vị này. Với vị Sen chủ đạo đặc trưng của mùa thu Hà Nội bên cạnh tách trà mạn Ô Long hảo hạng dưới ánh trăng đêm rằm. Bánh khách sạn Hà Nội còn được thưởng thức kết hợp với cốm xanh làng Vòng hay chuối tiêu thì đúng vị người Hà thành.

Chính vì thương hiệu và uy tín trên thị trường mà bánh trung thu Hanoi Hotel thường được lựa chọn làm quà biếu trong tết đoàn viên. Trong những năm gần đây khách sạn Hà Nội đã không ngừng nâng cao hình thức sản phẩm. Mỗi hộp bánh đều được sáng tạo thiết kế gần gũi với đời sống mà đầy sang trọng để dành tặng gia đình, bạn bè cơ quan. Những hộp bánh trung thu Hà Nội hình mặt trăng, hình đèn kéo quân ngày càng trở nên in dấu sâu đậm trong lòng người dùng.

Địa chỉ Mua Bánh & Giao Hàng Miễn Phí của Khách Sạn Hà Nội
Add : D8 Giảng Võ,HN
Call : 09.8806.8842
Mail : banhtrungthukshanoi@gmail.com

BÁNH TRUNG THU KHÁCH SẠN HÀ NỘI DAEWOO

Đã từ lâu mỗi dịp trung thu về lại đem đến cho chúng ta nhiều cảm giác mong đợi. Cái kí ức ngồi trông trăng lên bên bạn bè và gia đình lại ùa về. Tết đoàn viên hay còn gọi là đêm rằm trung thu không thể thiếu hình ảnh chiếc bánh ngọt ngào. Đó là sự kết hợp của những sản vật tinh túy nhất của đất trời. Xuyên suốt một phần tư thế kỷ, các mẫu thiết kế hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo luôn gây ấn tượng bằng những họa tiết cách điệu mang về tao nhã mà sang trọng, bay bổng mà tinh tế. Đó không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, mà còn là các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm tình trao gửi yêu thương và gắn kết tình thân.

Ý Nghĩa Từ Hộp Bánh Trung Thu Khách Sạn Daewoo

Nhưng bằng cách nào để tạo ra những chiếc bánh chất lượng nhất mang thương hiệu 5 sao? Hãy cùng Khách sạn Hà Nội Daewoo khám phá bí quyết làm bánh trung thu sang trọng từ những đầu bếp đến từ Hàn Quốc. Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế hộp đầy thi vị, trung thu năm nay còn trở lên đủ đầy và tròn vị hơn khi Khách sạn Hà Nội Daewoo lần đầu tiên giới thiệu 6 vị bánh hoàn toàn mới với trọng lượng lớn ( 150gr / bánh). 

Vị ngọt bùi của khoai môn, vị dẻo thơm của đậu đỏ, vị béo ngậy ngạt ngào của sầu riêng, vị thơm mát của trà xanh và hạt sen, vị thanh bùi của đậu xanh và vị thập cẩm để bạn có thể cảm nhận toàn bộ hương vị thuần khiết nhất của đất trời gửi trọn trong lớp vỏ óng mềm dẻo. Sáu vị bánh trung thu được Hà Nội Daewoo lựa chọn ra mắt khách hàng chính là kết tinh của những nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon và đặc biệt an toàn với sức khỏe.

Sự Khác Biệt Của Bánh Trung Thu Khách Sạn 5 Sao

Mặc dù sự tích bánh trung thu mỗi quốc gia đều có một truyền thống và cách làm khác nhau , nguyên liêu làm bánh có thể giống nhau nhưng chất lượng sẽ rất khác biệt. Đó là cách lựa chọn bột bánh được trồng ở đâu. Nhân bánh có phù hợp không ?Cái độc đáo và khác lạ của bánh trung thu Khách sạn Hà Nội Daewoo là vừa kết hợp được truyền thống vừa phá cách sáng tạo. 

Đó không chỉ là sự thiết kế ra những mẫu hộp bánh sang trọng đẳng cấp.Từ những sản vật bình dị như trà xanh, hạt sen đã tạo nên một hương vị mới. Chỉ cần thưởng thức bánh trung thu khách sạn Hà Nội một lần chắc chắn ký ức đềm rằm sẽ mãi luôn theo bạn.Hơn thế nữa giá bánh trung thu khách sạn 5 sao luôn có nhiều mức giá khác nhau. Với mong muốn để mọi người dân đều có thể thưởng thức, khách sạn Daewoo xin gửi tới bạn những mẫu bánh mới đẹp nhất năm nay.